Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chiếc Range Rover 2017 - đẳng cấp SUV quý tộc Anh


Hệ thống thông tin giải trí mới cũng có hệ thống định vị vệ tinh tích hợp, có thể hoạt động kết hợp với smartphone của chủ xe, theo đó tuyến đường từ điện thoại có thể được chuyển sang hệ thống vệ tinh. 

Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn bổ sung thêm một tùy chọn động cơ cùng nhiều công nghệ hỗ trợ lái.
Range Rover 2017 sử dụng thêm động cơ 3 lít V6 siêu nạp từ Jaguar F-type, cho công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Cỗ máy mới giúp xe tăng tốc 0-96 km/h trong khoảng 7,1 giây. Động cơ mới được định vị nằm giữa hai bản chạy diesel là V6 và V8.

Land Rover bổ sung một phiên bản mới cho SVAutobiography, gọi là Dynamic, vẫn dùng động cơ 5 lít V8 giống trên bản Sport SVR, thời gian tăng tốc 0-96 km/h là 5,1 giây. So với SVAutobiography tiêu chuẩn, bản Dynamic hạ 8 mm chiều cao, tinh chỉnh khung sườn.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Hãng xe sang Anh quốc cũng nâng cấp công nghệ cho tất cả các phiên bản Range Rover, bao gồm hỗ trợ kéo Advanced Tow Assist, giúp xe dễ dàng kéo thêm rơ-móoc hoặc thùng hàng. Bộ kiểm soát tốc độ thông minh có thể tự động điều chỉnh tốc độ khi nhận biết đèn tín hiệu giao thông. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống theo dõi trạng thái của tài xế và hỗ trợ điểm mù thể thao.

Hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro của Jaguar Land Rover sẽ xuất hiện trên Range Rover 2017 với màn hình 10 inch hai kiểu hiển thị cho tài xế và hành khách khác nhau. Hệ thống điều khiển InControl Remote Premium cho phép tài xế kiểm soát các chức năng như sưởi ấm và làm mát ghế thông qua smartphone. Công nghệ này đặc biệt hiệu quả vào những ngày quá nóng hoặc quá lạnh vì tài xế có thể đặt nhiệt độ cabin phù hợp trước khi vào xe.


Range Rover 2017 chưa có giá bán ra tại Mỹ.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét