Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Toyota Innova nâng cấp thành xe thể thao


Nội thất nâng cấp với da màu nâu mới ở phần bên dưới của bảng táp-lô, cùng tông với da bọc ghế. Ghế sau nhận hệ thống giải trí cá nhân hiển thị thông qua màn hình gối đầu. 

Bộ bodykit mới giúp mẫu MPV 5+2 sở hữu ngoại hình hầm hố và đầy đặn hơn.
KitUp, hãng độ tại Ấn Độ nâng cấp nội ngoại thất cho mẫu MPV thế hệ mới. Innova với lợi ích cơ bản là chở nhiều người thường không phải mẫu xe ưa thích cho những hãng độ chế.

Toyota Innova nâng cấp gói thể thao.
Ở gói độ này, phiên bản mà KitUp lựa chọn là Innova 2.8 GD. Ngoại thất sử dụng nhiều chất liệu màu bạc từ nửa dưới lưới tản nhiệt lục giác, đèn LED ban ngày và cản trước thể thao.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Chiếc MPV trông cao cấp hơn với nóc xe màu đen bóng, nẹp lườn và bộ vành 18 inch 10 chấu. Ở phía sau là bộ khuếch tán gió cùng màu thân xe và 4 ống xả bọc crôm.

Động cơ Innova không thay đổi, vẫn là loại diesel 2,8 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét